วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

เทศกาลประเทศไทย -- เวลาที่ดีที่สุดในประเทศไทยและเข้าเยี่ยมชมสนุกกับเทศกาลที่มีชื่อเสียงของพวกเขา


Image : http://www.flickr.com


ประเทศไทยเป็นประเทศใหญ่หลวงกับเทศกาลและอย่างตรงไปตรงมามีกลับไม่มีเวลาของปีคุณสามารถซื้อไม่สนุกกับเทศกาล, ความจริงเกี่ยวกับบางของเทศกาลรับเพิ่มเกี่ยวกับประเทศไทยตลอดทั้งปี

ต้นปี, อายุมกราคมเสนอ Chiang Mai Winter Fair ในจังหวัดเชียงใหม่และแม่น้ำของ Kings เทศกาลในกรุงเทพฯ ฤดูหนาวเชียงใหม่บูธเสนองานเพลงการแข่งขันและ pageants adorableness คล้ายขณะที่แม่น้ำของเทศกาล Kings เป็นบิตเพิ่มวิชาการที่มีผลประกอบเกร็ดพงศาวดารไทยประวัติศาสตร์

กุมภาพันธ์ต่อปีโดยบริจาคเชียงใหม่ประจำปี Festival พร้อม array ครอบคลุมปีลอยและ Bangkok China Town Festival ที่ฉลองปีใหม่จีน

เป็นกอง aiguille เริ่มลมลงมีนาคมนำเกี่ยวกับ Ground ระงับอาเซียนพื้นที่ Festival สุภาพอ่อนโยนจากเจ้าของเกี่ยวกับประเทศสะสมในขวัญเมืองสวนในจังหวัดยะลาเพื่อท่า doves และพยายามรางวัลของพวกเขา

เมษายนฉลองปีใหม่ไทยกับเทศกาลพัทยาตามเทศกาลสงกรานต์ซึ่งนอกจากจะอาศัย civic แต่เด็ดสดใสในถนนข้าวสารกรุงเทพฯและเชียงใหม่

อาจเป็นเด็ดวัย celebratory กับพระราชพิธีพืชมงคลในกรุงเทพฯซึ่งฉลอง alpha ของหมวดข้าวและการวางแผนวิสาขบูชาที่ทางศาสนาครบรอบพระรางวัลเทศบาลและยโสธร Rocket Festival ซึ่งรางวัล rockets อะตอมดีที่สุด เป็นตาและรูหูเทศกาลมั่นคงเพื่อ amuse ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เหมือนกัน

กรกฎาคมนำเกี่ยวกับฉกรรจ์ยอมรับเทียนเทศกาลทุ่งศรีเมืองอำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานี Visitors ซื้อจะสูงสวยงามเทียนแสดงและนำเสนอให้วัดล้อมรอบ

สิงหาคมฉลองเทศบาลทั้งหมดของเธอสมเด็จพระราชินี

กันยายนคือ apple รางวัล Phuket Vegetarian Festival (ชื่อเสียงแสดงเลือดของร่างกาย impaled by array ของแท่นบูชาและไม่สำหรับกันหัวใจ) และเด็ดใต้เลือดพิจิตรแข่งเรือออกแม่น้ำน่าน

ตุลาคมฉลอง Wax Castle Festival รางวัลเทศบาล แต่เด็ดน่าทึ่งในสกลนครชลบุรี Buffalo แข่งและสว่างขบวนเรือประเพณีออกแม่น้ำโขงแม่น้ำ

พฤศจิกายนเริ่มขี่จักรยานกอง aiguille โดยจริงอายุ celebratory นอกจากกับลอยกระทงชื่อเสียงทั่วประเทศที่ Elephant Roundup สุรินทร์แคว arch ครบรอบแม่น้ำในจังหวัดกาญจนบุรีและพิมาย Festival

ธันวาคมปลายปีที่มีวันครบรอบพลเมืองของพระทั้งหมดและ Phuket King 's Cup Regatta

เทศกาลในประเทศไทยมีการวางแผนในปฏิทินจันทรคติ ตรวจสอบวันที่แน่นอนในงานครบรอบก่อนคุณสำเร็จความกังวล Auberge และขี่จักรยานของคุณแผน

Tags : Thaitripstoday.com Traveller Program Intel Pentium multiply thai Power Manager

1 ความคิดเห็น: