วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

bluegrass เทศกาลดนตรี


Image : http://www.flickr.com


มีเทศกาลดนตรีเป็นสำคัญ BLUEGRASS ของการวางแผนทั้งหมดนี้เกี่ยวกับอเมริกา bluegrass เป็นอย่างแจ๊สตราของเพลงที่ประกอบด้วยองค์ประกอบของประเทศพื้นบ้านและ blues เพราะมันเล่นบนเครื่องเสียงของ array เครื่องสาย แบรนด์ที่มีต้นกำเนิดในและทรมานโดยชาวไอริชเพลงและ Scottish แต่อย่างไรก็ตาม BLUEGRASS เป็นกายวิภาคศาสตร์ American ลักษณะของเพลง

ชื่อ BLUEGRASS เดิมมาจากชื่อของวง'Blue Grass Boys'ซึ่งล่วงหน้าเล่นดนตรีคลอเสียงเรียก Bill Monroe กล่าวยอมรับก่อตั้งเพลง BLUEGRASS ยอมรับ Bill Monroe เริ่มใน 1940 ผ้าพันแผล featured เครื่องมือเช่นแบนโจ, แมนโดลินและ fiddles

ตั้งแต่นั้นมาเพลง bluegrass ยอมรับและย้อนหลังได้ชัดเจนในวิธีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลวง หนึ่งในร้านที่ให้เพลงเป็นเบลอ'O Brother Where Art พระองค์? โดย Coen Brothers ซึ่งปรากฏในปี 2000 เบลอGeorge Clooney ติดดาว ของตัว Clooney สงบกับคุกเขามาพร้อมใน, มีภาคีทั้งหมดของผ้าพันแผลเพลง BLUEGRASS ยอมรับเป็นเปียก Bottom Boys นี้เบลอเพิ่มการยอมรับของ BLUEGRASS เทศกาลดนตรีทั่วโลก

ผ่านปีที่ BLUEGRASS เทศกาลดนตรีเป็นพันธมิตรประกวดที่เปลี่ยนแปลงนักดนตรีจากองคชาตเปลี่ยนแปลงของอเมริกา ศิลปินที่สำคัญของ - เปรี้ยวจี๊ดเพลงประเทศยอมรับบันทึกอัลบั้มของพวกเขาโปรด bluegrass ของศิลปินเหล่านี้ Dolly Parton, Ricky Skaggs และ Allison Krauss เป็น

bluegrass เทศกาลดนตรีรับเป็น States ซื้อเพลงใหญ่หลวง enthusiasts เกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นเทศกาลที่เข้าถึงเพลงใหญ่หลวงนักสะสมร่วมกันฟังและเพลงตลก เรื่องที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเทศกาลนี้เป็นที่ปรากฏแถบสงบกับเพลงของพวกเขาและพวกเขาตราสารจัดสรรกับร่างกายที่รับความรักและการยกย่องสรรเสริญ agnate สำหรับ BLUEGRASS ในเทศกาลเช่นนี้แถบเครื่องมือตลกเสียงของพวกเขาเช่นกีตาร์, แบนโจและทองเหลืองเรียบร้อย - up

ในเช้าวันอาทิตย์ที่ BLUEGRASS เทศกาลดนตรีสมบูรณ์เช่นเพลงความจริงในหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์และเป็นสถานที่ที่เหมาะสม . ตำนานเพลงเช่น Ralph Stanley และ Rhonda Vincent ทั่วไปดำเนินการ หนึ่งในนักแสดง Admired ดีที่สุดที่เทศกาลนี้เป็น Jerry Douglas ผู้ mesmerizesกองทัพกับ bluegrass เพลงมากมายของเขา ระหว่างเทศกาลงานประเพณีรับที่ดีที่สุดคือ Telluride Colorado BLUEGRASS Festival, the Oklahoma International Festival BLUEGRASS และ Grey Fox BLUEGRASS

Thanks To : Thaitripstoday.com sony ericsson mobile intrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น