วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

5 สถานที่เพื่อไปท่องเที่ยวในพรรคของคุณชีวิต


Image : http://www.flickr.com


1. Ibiza ภาคีปิดสเปน

Ibiza ฉลองจุดสุดยอดของการแบ่งพื้นที่ของทุกกันยายนโดยการขว้างปาบุคคลใหญ่ในวันครบรอบปีที่ได้รับการเรียกว่า "ครบรอบโลภที่ดีที่สุดของ ปี". เรื่องทุกคืนแตกต่างที่ใดๆของชมรมมากมายของพวกเขาและคุณไม่ยอมรับในความปวดร้าวเป็น canicule แสงคลับมีที่ได้ถูกย้ายดังนั้นคุณจะไม่ยอมรับการขาดออกอีกเรื่องหนึ่ง. เต้นรำและเชื่อมโยงกลางคืนห่าง; ก็จะปฏิบัติตามครบรอบจำ.

2. Oktoberfest, Germany

แน่นอนกิจการสำหรับผู้ที่ประจบสอพลอผู้เบียร์ของพวกเขานี้เป็นวันครบรอบเบียร์ของโลกที่ดีกว่าหลงรักในมิวนิค, เยอรมัน, และมักจะใช้เวลาพำนักท่ามกลางกันยายนและตุลาคม. tents เบียร์มากมายถูกสร้างขึ้น, ครบรอบมีกำลังเปลี่ยนแปลงและบุคคล. เลือกหนึ่งทางเลือกและสำคัญที่สุดของคุณสำหรับทุกท่าน-สามารถดื่มเบียร์! แม้ว่าการตอบรับเป็นฟรีหนึ่งไม่เคยไปใน tents แล้วเต็มซึ่งเกิดขึ้นผูกพันดังนั้นปฏิบัติตามเพื่อโค้งตรงนั้นในตอนเช้า.

3. Carnaval บราซิล

นี้เป็นหนึ่งในโลกที่ดีกว่าบุคคลที่หลอดเลือดแดงและจะพำนักในซัลวาดอบราซิลใน ปี ที่ครบรอบกุมภาพันธ์. เรื่องนี้ประกอบด้วยคลื่นเพลงมากมาย, นักเต้นระบำและถุงของ partying ท้องถิ่นและชาวต่างชาติทุกเหมาะสมน้อมรับเวลาที่ยอมรับ. จะปฏิบัติตามลอง Cachaça, เครื่องดื่ม bounded ที่แน่นอนจะได้รับคุณเข้าสู่อารมณ์เรื่อง.

4. Las Fallas,Spain

ในเกียรติของ St Josephs วัน ท้องถิ่นในวาเลนเซีย, สเปน, กระดาษอัดมากอบ-ประติมากรรมที่ใช้ทำภาชนะท่ามกลางเรื่องหลอดเลือดแดงกำธร fuelled เพิ่มโดย Sangría, ชง bounded รับประทาน. จะปฏิบัติตามที่ได้มาเองแกะสลักของคุณ - ประติมากรรม depicting bounded และผู้ทรงไพบูลย์นักการเมืองมักจะเข้าร่วมการประกวดราคา - และยอมรับสนุก torching พวกเขาในขณะ partying กลางคืนกับชาวต่างประเทศน่ารักและนักเดินทางวัยรุ่นทั้งหมดรับกวนเวลาที่ยอมรับ.

5.สงกรานต์ประเทศไทย

เฉลิมฉลอง ปีใหม่ไทย ในจังหวัดเชียงใหม่ประเทศไทยกับสาดใหญ่. นี้เป็นเรื่องที่มีความแตกต่างให้เป็นสื่อไทยใน ปีใหม่ โดยการยอมรับพื้นที่รอบใหญ่มุ่งแต่เพียงผู้เดียวของท่านคือน้ำท่วมใครเกี่ยวกับคุณด้วย baptize และยอมรับเวลาที่ยอมรับอย่างละเอียดในขณะที่มัน accomplishing. ว่าด้วยปืน baptize, ถัง, ลูกโป่ง baptize หรือขวดคุณก็สามารถมากับความสนุกสนาน. เทศกาลเหมือนบรรยากาศและ abstraction baptize ทำให้ประสบการณ์เรื่องบ้าบอ, เพิ่มของหลักสูตรโดยความมั่งคั่งของวิสกี้ bounded. ครบรอบปีนี้จะพำนักในเดือนเมษายน.

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program Travel in Thailand Fishing techniques thai food

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น