วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ซ้ำจีนปีใหม่จีนสิงคโปร์


Image : http://www.flickr.com


สิงคโปร์เป็น 75 เปอร์เซ็นต์จีนดูดซึมที่ดีที่สุดของชนพื้นเมืองจีนกลางแจ้งจีนและพื้นที่ของตนและอธิบายว่าทำไม ปีใหม่ จีนมีทัศนคติที่ดีที่สุด empiric ทั่วไปในวัฒนธรรม Singapore. แต่สิงคโปร์ไม่จีนเพื่อฉลอง ตรุษจีน ของพวกเขาทำลายแต่คล้าย.

ฉลองท่ามกลางมกราคม 21 และกุมภาพันธ์ 20, ตรุษจีน เครื่องหมายการเปลี่ยนแปลงจากฤดูหนาวในฤดูร้อนในสิงคโปร์, อัลฟาของปีใหม่ ในเรื่องดวงจันทร์ acclimated โดยจีนและบางครั้งถูกอ้างถึงในสิงคโปร์เป็น Spring Festival.

ตรุษจีน เช่นในประเทศจีนจะทราบรอบข้างต้นในประเทศสิงคโปร์ครั้ง ปี หลังร้านค้าที่ดีที่สุดและศูนย์ bartering สิงคโปร์ปิด. ฉลอง ปีใหม่ ของจีนจะประกอบด้วย firecrackers ยอมรับและ feasts สไตล์จีน. สิงคโปร์จีนที่อยู่.

ประกอบfirecrackers เป็นโลกลูกสิงห์มีชื่อเสียงของจีน. ลูกสิงห์ตามแบบฉบับปรากฏในจีนฉลอง ปีใหม่ ในสิงคโปร์ imitates ย้ายกุ้งฟู, ตัวเองอายุ-ประเพณีจีนเก่า.

ตลอดเทศกาลที่จังหวัด Singapore ของบีถนน Bugis และแผดเสียง Singapore Chinatown พลุคุ้นเคยอื่นเป็นแถวบางปรึกษากับลูกสิงห์ไม่มีจุดหมายย่าน. มีการทำลายเช่น Bugis และไชน่าทาวน์ในสิงคโปร์เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิเทศกาล.

สำหรับพาร์ทเมนต์ใน abysmal auberge สิงคโปร์ในจิตของจีน ใหม่ ฉลอง ปี ผู้เข้าชมสิงคโปร์สามารถเข้าสู่ระบบได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Beach Road และการควบรวม auberge ในสิงคโปร์ที่อยู่ในรอบของจีนฉลอง New Year.

โดยค่ำคืน, firecrackers จะใส่ใน counterpoint aciculate กับ merrymakings ของ revelers ในอาร์เรย์ Chingay ฝันที่ Esplanade Park ในตะวันออกจังหวัดของสิงคโปร์เรื่องกลางแจ้งที่สิงคโปร์มีเพิ่มในบรรยากาศที่ใช้งานของยอมรับ ปีใหม่ จีน.

หลงรักมักจะให้ฝาปิด ปีใหม่ จีนในสิงคโปร์แถวตั้งในการปรับเทียบชื่นชมที่คู่แข่ง Mardi Gras สมบูรณ์ด้วยใบหน้าแก้ไข, เครื่องแต่งกายสดใสเพลงรื่นเริงและอากาศชัดของเชียร์.

ลักษณะของสิงคโปร์ ปีใหม่ จีนอีกเป็นตลาดวัฒนธรรมที่Park Esplanade. เรียกว่าแม่น้ำ Hong เปาบัญชีในสิงคโปร์จีนความสามารถนี้เรียกว่าหลังเงินสด-แบก envelopes แดงมือออกระหว่าง festivities.

กับอาหารจีนแสดงทางวัฒนธรรมด้านบนเรียกเก็บเงินจากโรงละครกลุ่มทิเบตและว่างความเชื่อจีนและ Legends นำไปกิจกรรมผ่านรูปแบบศิลปะสารพัน, แม่น้ำ Hong เปาเป็นอย่างตัวแทนของมากมายในร่างกายทำงานดีที่สุดในสิงคโปร์.

สิงคโปร์ Beach aubergeRoad

http://www.beachhotel.com.sg/

Bugis District, Singapore

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com Korea Food sony ericsson catwalk model

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น