วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เชียงรายเชียงใหม่ปากกาวิธีไม่มีหัวใจ - ดูบุคคลในวัฒนธรรมไทย


Image : http://www.flickr.com


ในปี 1995 ขณะที่ทำงานในสหรัฐอเมริกาฉันถูกนำเสนองานมากมายจริงๆในประเทศไทย. ตาของฉันแห่งประเทศไทยเป็นคนต่างด้าวและเสริมด้วย jungles ชายหาดและวัดแต่ในเวลาดังกล่าวนั้นฉันไม่ apperceive ทำลายเกี่ยวกับ วัฒนธรรม หรือคน.

เป็นส่วนแบ่งของกิจการเพื่อย้ายที่รวบรวมหนังสือให้ฉัน "ตัวแทนเชียงใหม่ปากกาไร่ไม่หัวใจ" โดย Carol Hollinger. คำอธิบายของหนังสือคือ "กิจกรรมการประจบประแจงแม่บ้านอเมริกันของซื่อสัตย์กับร่างกายไม่สามารถระงับได้ของประเทศไทย ". ฉันเริ่มต้นบัญชีแต่ไม่ได้เข้ามันเหมาะสมอยู่และอีก absitively มันต้องการเป็นใหญ่ถ้าเกิดการประเมินของฉันเองและหนังสือกราบซ้ายเรือคนเดียว.

ฉันได้สำเร็จโดยลำพังบัญชีมัน 10 ปีหลัง abrogation ประเทศไทยและฉันจริงความสุขทุกนาที.

Carol Hollinger มาประเทศไทยกับสามีของนางแล้วการทำงานของเขาแต่ absitively จะไปและทำสิ่งที่เธอเอง. เธอ anchored งานเป็น academician ที่มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศไทยและดูดซึมเองในฐานะคนรู้จักมากมายกับร่างกาย ไทย เป็นเธอได้.

เธอเปรียบที่จะอยู่ในตำแหน่งที่อาศัยมีผลกระทบต่อคน ไทย สามารถเป็น-bodied เป็นชาวต่างชาติที่สำคัญผู้ fabricated ทุกคนรู้จักเธอเพิ่มและเพิ่มเป็นเชิงร่างกายดีกว่ามีแต่ที่เปิดทุกโอกาสที่เธอเอาจำนวนเงินไม่ว่าแปลกเพื่อให้ได้ค่าที่ติดต่อกับและอ้างกับแผ่นดินสัตว์, คน, ประวัติ, อาหาร, barrio และ สิ่งที่ต่างประเทศเธอพบ. เธอไม่ได้ตีด้วยพยากรณ์อากาศเหนื่อย, เสียใจหรือสำเนียงอุปสรรค. เธอ waded หรือน่ารักเป็นน้ำดำกินและ drank สิ่งที่เธอได้รับ, พูดคุยกับง่ายและใบหน้า, เธอฟังด้วยตาและจิตของเธอและรู้ชื่นชมและยอมรับโดย ไทย ทุกมัน.

สำเนียงในหนังสือแสดงความสามารถออกเขียนของคำประดับและหนังสือที่เธอต้องการอ่านซึ่งอาจทำให้ bottomward หมอดู bit แต่ยอสำหรับ> ร่างกายไทยและ วัฒนธรรม ท่าทางของพวกเขายังคงสื่อสาร acutely.

มันจะ adventuresomeness เพื่อให้ไปของการจัดประชุมและ artlessly รักตัวเอง. Carol Hollinger ไม่สนุกเองคนเดียวในประเทศไทยให้ไปรับการนิยมสหรัฐอเมริกาเธอแต่ประจักษ์ถึงความกระหายขณะนี้การลงนามหนังสือสำเร็จทุก. ฉันเริ่มฉันเคลื่อนไหวครั้งฉันอวดดีมากมายเช่นฉันถูกบัญชีเกี่ยวกับชาวต่างชาติที่ได้วิตกเกี่ยวกับการ antics ไทย ขณะที่ "Acharn"Hollinger ดูในและ giggled ในภายใน. มากมายตอนนี้ resembled คุ้นเคยของฉันเองในประเทศไทยและอื่นๆ.

"เชียงใหม่ปากกาไร่" เป็นเหลือร้ายแนะนำถ้าคุณกำลังวางแผนไป Thailand. หากคุณไม่ได้ก็ยังคงทำให้บัญชีดูดซับและอาจอะตอมในคุณกระหายที่จะแต่งตั้งประเทศไทยและอาศัยร่างกายชื่นชมเหล่านี้จาก acreage แห่งรอยยิ้ม.

Thanks To : Thaitripstoday.com thailand silom festivals Carnival around the world

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น