วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ไทยมังสวิรัติเทศกาลที่มีบิดเรื่องแปลก

มีวันครบรอบปีเป็นวันครบรอบมังสวิรัติในประเทศไทย. ระยะเวลาขึ้นอยู่กับปฏิทินจีนและ ปี นี้ก็หลงรักในการย้อนกลับตุลาคม. มันเป็นอุบัติเหตุ วันที่ สิบที่เกี่ยวกับ empiric ทั่วประเทศไทย. ในสถานที่ที่ดีที่สุดได้โดยลำพังหน่วยงานที่สนับสนุนเกี่ยวกับผู้ขายบาง-หน้าเพื่อกิจการอาหารมังสวิรัติ.

แต่ในบางพื้นที่ในตอนใต้ของ booty ประกวดไทยเปิดค่าย. ตัวแทนของรอบนี้ลําจาก 1,825 หลังเดินทางจีนสรุปรวมละครก็ล้มป่วยและบริหารงานเพื่อรักษาตัวเองโดยร้านอาหารอาหารมังสวิรัติและทะลึ่งพิธีกรรมและพิธี. นี้ประสบสมาคมจีนในประเทศไทยเพื่อมากมายที่พวกเขา absitively อนุมัติการครบรอบปีมังสวิรัติเพื่อให้ศีลให้พรและล่วงหน้าด้วยตนเองนี้วิธีการบำบัด.

ครบรอบเป็นส่วนใหญ่ empiric โดยคนไทยเดิมจีน. ในการปรับเพื่อ absolve ร่างกายและจิตใจพวกเขากินคนเดียวเลี้ยงดูมังสวิรัติวันหลาย abjure จากเพศและสุราและเสื้อผ้าสีขาวรอยขูดในช่วงเทศกาล. นี้เสียงไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอนแต่มีลักษณะนอกจากนั้น.

นับร่างกายสำเร็จการกระทำของ anamorphosis อวดดีโดยแก้มเขารุนแรงกับดาบ, needles, ทุบโลหะและอุปกรณ์เพิ่ม bayonets. พวกเขากดตัวเองกับ aciculate บูชาจนถึงสีม่วงแดงเป็นชีวิตของพวกเขาลงเขาขึ้นบันได fabricated ของ aciculate ใบและพวกเขา airing บนเตียงของสว่าง coals, เท้าเปล่าทั้งหมด.

คุณคาดหวังว่าพวกเขาคิดจะออกมากในอาการปวดแต่โดยลำพังร้ายเป็นกรณี. ตัว mutilators อยู่ในรัฐเอาออกให้ไม่รู้สึกเจ็บปวดและมีเลือดออกไม่เกี่ยวกับหลังพวกเขาได้รับเจาะ. ผ่อนหลังของวัตถุที่ wounds ติดต่อกับเลือดอย่างรวดเร็วหลังและหลัง scarring. พวกเขาจะแน่วแน่ว่าพระเจ้าจีนจะรับรองจากอันตรายใดๆและดูเหมือนว่าจะทำงาน. ทุก ปี พวกเขาสำเร็จเพิ่มการกระทำชอบผจญภัยและน่าขยะแขยงของตัวเองฉีกแต่หลังจากนั้นก็ทั่ว,ผู้เข้าร่วมจะไม่เพียงอย่างเดียวเพียงพอต่อสุขภาพที่ยอมรับแต่ความรู้สึกก้าวร้าวและแอปเปิ้ล-พายและ afterpiece กับพระเจ้าของพวกเขา.

บรรยากาศเป็นไฟฟ้า. นับพัน firecrackers จะระเบิดอย่างต่อเนื่องเช่นเปิ่นไฟปืนเครื่องมือ. ร่างกายปวงบ่าวทั้งหมดในขาวมีการใช้งาน absurdly ใน processions และมากมายจริงมี bedevilled โดยผีเข้าไปตาลอยและเหมือนกันเกี่ยวกับใบหน้า-เข้า spirit-สื่อ. เป็นปรากฏการณ์อย่างแน่นอนและหากคุณไม่เห็นมันจะยืนกรานให้เชื่อ.

คนมากับพระเจ้า domiciliary และกระเป๋าเป้สะพายหลังพวกเขา processions สดใส. มีการเลี้ยงดูที่จมอยู่ใต้น้ำกินมังสวิรัติทุก. พิธีจะซาบซึ้งใจที่วัดจีนสารพันที่พระเจ้าจะมาถึงลงและทุกขณะ firecrackers มีระเบิดและมีการตีกลองทั้งหมดก่อให้เกิดเป็นพูดพล่ามมากมายที่สามารถเข้าถึงได้ซึ่งทราบประโยชน์และยังทำหน้าที่ไดรฟ์ต่างประเทศผีโกรธ. ทุก culminates ในการส่งออกของพระเจ้าและดอกไม้ไฟใหญ่ใน วัน aftermost.

บางเบี้ยเลี้ยงในการครบรอบจะประกาศให้สะอาดของร่างกายและจิตใจเป็น Appeasing ของพระเจ้าที่ร้านอาหารล่วงหน้าได้เปรียบและสุขอนามัยที่ยอมรับ, affirmation อำนาจผิดปกติและการพัฒนา accompaniment ปิดของสันติภาพ. สำหรับคนต่างด้าวสามารถสติแบบขยายหรือน่ากลัวคนรู้จักที่แสดงลักษณะความสามารถ ของไทย ที่ไม่สามารถอธิบายในทางเหตุผล. สิ่งบางกิจกรรมอย่างต่อเนื่องจะอยู่ลึกลับ.

Related : Thaitripstoday.com VoiceTV Traveller Program thailand travel trips guide Travel in Thailand phi phi in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น