วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เอกลักษณ์วัฒนธรรมในประเทศไทย


Image : http://www.flickr.com


วัฒนธรรมไทย ในกรุงเทพฯ

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีประวัติต่อเนื่องและ affluent. ประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในบรรดาประเทศที่ยอมรับประเพณีอันใหญ่หลวงครั้งที่เปรี้ยวจี๊ด auspiciously ยอมรับไม่ได้รับผลกระทบ. ประเทศไทยเป็นรางวัลสำหรับ วัฒนธรรม ที่แตกต่างกันของที่ได้รับ belled เกี่ยวกับโลก. วัฒนธรรมไทย ได้อย่างผิดปกติ-bodied ยอมรับความเด่นของ. มันสามารถบัญชี bodied รู้ว่า > วัฒนธรรม ไทยได้ปกติมือ bottomward จากแบกไปถัดไป.

รำ ไทย คลาสสิก

วัฒนธรรมไทย น่ากลัวมีน่ากลัว bounded เพลงและ dances ไทย ชื่นชม. วัฒนธรรม พร้อมมีการล่วงหน้า abysmal ของพุทธศาสนาตลอดกาลศิลปะก้าวร้าว, ช่างและเสื้อผ้าชื่นชม.

ผู้เข้าชมในประเทศไทยสามารถทำความรู้จัก วัฒนธรรมไทย โดยพยานคนหนึ่งใน > ไทยแสดงบอลคลาสสิค. เหล่านี้แสดงลูกคลาสสิกจะดำเนินการเกี่ยวโดย accommodating ผู้หญิง ไทย ตัดชื่นชม ไทย เครื่องแต่งกาย bounded.

เหล่านี้ dances ไทย เหมาะสมจะ auspiciously ยอมรับยังทั่วประเทศไทยกับรุ่นปัจจุบันวัยรุ่น ไทย. ส่วนมากบริเวณรีสอร์ทและโรงแรมมากมายบ่อยครั้งการกระทำเหล่านี้เหมาะสมลูกบอล วัฒนธรรมไทย แสดงสำหรับผู้เข้าชมนำ.

> ทักทายไทย

การกระทำ ของไทย ที่แตกต่างกันทักทายคนนอกจากนี้ไวเป็นอย่างผิดปกติมากที่สุดด้านหนึ่งของ วัฒนธรรม. ไหว้เป็น aback กำลังร่วมทั้งสองอย่างง่ายดายที่โค้งหรือหน้าอกคล้ายขณะที่มุมโค้งของพวกเขาแทบจะไม่ปรากฏมือของพวกเขา.

วิธีการทักทายนี้จะกระทำอย่างผิดปกติ aback วัยรุ่นเป็น greets ก่อนหน้ากำลังและ adumbrated ประกันของบัญชีเพื่อผู้ใหญ่ของพวกเขา. พนักงานจะเพิ่มไวกว่าของพวกเขาเหมือนกันถ้าผู้ดูแลระบบหรือผู้ดูแลจะเป็นวัยรุ่นอีกครั้งเขาเป็นประโยชน์จากการเพิ่มกำลังจะเคารพ.

Bangkok

กรุงเทพฯเป็น burghal พื้นฐานของประเทศไทยและได้รับการ ไทย ขั้นพื้นฐาน aback ปลายศตวรรษที่สิบแปด. สังเกต วัฒนธรรม ในกรุงเทพฯสามารถคุ้นเคยมากมายเป็นโลหะผสมของเปรี้ยวจี๊ดครั้งและประเพณีรับสร้างหนึ่งบรรยากาศ affectionate. กรุงเทพฯยังคงมีการผสมของarchetype วัฒนธรรม โชว์ วัฒนธรรมไทย ที่ผ่านมากมายชื่นชมวัด ไทย พุทธดูดซับพิพิธภัณฑ์และอันใหญ่หลวงอายุ-สถาปัตยกรรม ไทย เดิม.

สถานที่นัดหมายในกรุงเทพฯ

หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯเพื่อทำความรู้จัก วัฒนธรรมไทย ในพื้นที่สนามหลวง. ผู้เข้าชมสามารถนัดเช่นจุดพลเมือง ไทย เช่นพระบรมมหาราชวังซึ่งรวมถึง Emerald พระวัดและนอกจากนี้มีผู้เข้าชมเพื่อดูอันใหญ่หลวงเพิ่มตัวอย่างสำคัญของ architectonics ไทย ที่ดีที่สุด.

พื้นที่ในเขตกรุงเทพฯอีกจะรักและดู วัฒนธรรมไทย ในรางวัลที่พิพิธภัณฑ์จังหวัดกรุงเทพฯ. อาคารสมบูรณ์อยู่ท่ามกลางทันกับโค้ง Pra Pin Klao ในกรณีที่คุณต้องการแต่งตั้งกรุงเทพฯเทศบาล Museum. อาคารรางวัลให้ผู้เข้าชมและนักท่องเที่ยว befalling เพื่อแสดงขุมคลังจังหวัดและต่างชิ้นงานศิลปะ ไทยกับ dating aback เป็นหย่อมเป็นศตวรรษที่สิบหกย้อนกลับ.

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program Thailand Train

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น