วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ดีทรอยต์สถานที่ท่องเที่ยว - ดอกไม้ไฟที่ Freedom International Festival


Image : http://www.flickr.com


ดีทรอยต์เป็น affluent burghal บ้าบอคอแตกในประเพณี. ถ้าคุณมีชีวิตในดีทรอยต์หรือการควบรวมตัวเองในความกว้างประมาณปลายเดือนมิถุนายนที่คุณควรวิเคราะห์จากเป้าหมายดอกไม้ไฟ. มันเป็นอุบัติเหตุรับที่ดีที่สุดที่ International Freedom Festival. จึงทำให้เป็นที่นิยมเพื่ออะไร

แรกสำเร็จน้อยใน เทศกาล. International Freedom Festival สร้างใน 1,959 และได้รับอุบัติเหตุรับ adulatory สอดคล้องท่ามกลางเมืองของดีทรอยต์และวินด์เซอร์, Canada. แรกอุบัติเหตุถูกกล่าวหาพันธมิตร "ในโอกาสครบรอบ Freedom" และมันถูกสร้างขึ้นเป็นวันครบรอบปีรวมของอิสรภาพท่ามกลางประเทศของเรา. มีอยู่อุบัติเหตุรับกับเป้าหมายดอกไม้ไฟที่เน้นประกวด.

ในวันของดอกไม้ไฟที่เพิ่มมากกว่าการชุมนุมนักแสดงจะแถบละทิ้งของแม่น้ำดีทรอยต์เพื่อประโยชน์ booty ของเหตุการณ์. ดอกไม้ไฟมักจะมีการกำหนดเพลงและเรื่องที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงทุกปีที่สะสมมันน่าสนใจ. ในปี 2006 กิจการได้ "A Red Hot Summer Spectacular" และมันเป็น 30 นาทีแสดงดอกไม้ไฟวางโดย Zambelli ดอกไม้ไฟ International.

หากคุณต้องการจะดู เทศกาล คุณยอมรับจำนวนมากสถานที่เพื่อไปแสดงพวกเขา. บางด้านล่างรับการตรวจสถานที่รองรับ Chene Park, ริค, โอเวน Park, Fort Wayne, กวางตัวผู้พลาซ่าและ Tri-ครบหนึ่งศตวรรษ Park. สำหรับคำแนะนำเพิ่มในดอกไม้ไฟและเวลาที่แน่นอนของการติดต่อกับปลุกลักษณะแถบคำแนะนำเมืองที่ 596-2,200.

My Links : Thaitripstoday.com Handmade thai shopping

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น